วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

การพักผ่อน คือ ศิลปะคุณว่าจริงไหม

บนเส้นทางแห่งความสำเร็จ  องค์ประกอบที่สำคัญ คือ "ร่างกาย"



ใช่ครับ  ร่างกาย  เป็นสิ่งที่ทำให้ทุกสิ่งเป็นไปอย่างสมดุล
ธรรมชาติจัดสรรให้เรามีชีวิตที่เหมาะสมและดีที่สุด
การพักผ่อนก็คือ ศิลปะอย่างหนึ่งของการใช้ชีวิต
การที่เราไม่สนใจตัวเอง  หรือปล่อยให้ร่างกายใช้งานหนัก
ชีวิตเราอาจไปไม่ถึงไหนก่อนนะครับ

หากรู้สึกว่าตัวเอง เริ่มไม่ไหวกับบางสิ่งบางอย่าง
ควร หยุดพักระหว่างทาง  ไม่ต้องเดินเร็วหรอก
แค่ก้าวเดินไปอย่างสม่ำเสมอ รักษาสมดุล
ของร่างกายและจิตใจ  ให้พอเหมาะพอดี หาไม่
สุขภาพที่ย่ำแย่  ก็นำแต่ปัญหาสารพัดมาหาเรา
รักตัวเองให้มากๆครับ  ดูแลใส่ใจตัวเองให้มาก
ไม่รักตัวเราเองแล้วใครจะรักเรา  มารักตัวเองกันเถอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...